Tìm hiểu về dự án ICO của INS Ecosystem mở bán token ngày 4/12/2017

Các bạn chiến ICO đến đâu rồi? Chiến đến đâu thì chiến nhưng đừng quên để dành vốn cho những dự án tiềm năng tiếp theo nhé! sắp tới đây sẽ là có con INS Ecosystem, đây là một dự án của Nga. Qua một thời gian tìm hiểu, mình thấy đây là một dự án rất uy tín và tiềm năng. Chính vì thế mình viết bài này để giới thiệu qua cho các bạn về dự án này, hãy tìm hiểu và tham gia sớm nhé!
Du-an-ICO-INS-Ecosystem-1
Theo như các thông tin đầu tiên mình tìm hiểu thì dự án này 100% là ở Nga, hiện tại đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, chủ yếu là từ nước Nga và Mỹ, còn ở Việt Nam chưa được nhiều người biết đến. Một điểm đáng tin tưởng ở dự án này là lượng truy cập vào website dự án hoàn toàn tự nhiên, không có từ các nguồn mua bán traffic tạo lượt truy cập ảo như các dự án ETHconnect hay Ucoincash đã làm. Điều đó chứng tỏ, dự án này đã có cộng đồng thực sự.

Tổng quan về ICO

Thông tin kỹ thuật

  • Tên dự án: INS Ecosystem
  • Trụ sở: Nga
  • Mã token: INS
  • Giao thức dự án: EIP20
  • Tổng token được cung cấp tối đa: 100.000.000 trong đó:
    • 60% dành cho những người tham gia ICO.
    • 15% dành cho đội nhóm phát triển.
    • 5% dành cho cố vấn, những người ủng hộ ban đầu, tiền thưởng.
    • 20% dành làm quỹ dự trữ.
Du-an-ICO-INS-Ecosystem-2
  • Hợp đồng INS Hợp đồng Địa chỉ: 0x5b2e4a700dfbc560061e957edec8f6eeeb74a320 (Lưu ý: Đây không phải là địa chỉ để gửi tiền. Địa chỉ này là dành cho hợp đồng của INS token. KHÔNG gửi token hay ETH vào địa chỉ đó nhé!

Mục tiêu, thời gian và giá token

  • Mục tiêu ICO: 100000 ETH (tối thiểu 30000 ETH, tối đa 150000 ETH)
  • Thời gian mở bán token: Ngày 4/12/2017 lúc 11h00 sáng (theo múi giờ GMT), theo giờ VN là đúng 18h00 ngày 4/12.
  • Thời gian kết thúc:  ICO sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 12 lúc 11h00 sáng (GMT) hoặc 7 ngày sau khi đạt được mục tiêu (100,000 ETH) hoặc ngay khi đạt đến giới hạn tối đa (150.000 ETH).
  • Giá token: 1 ETH = 300 INS token, tức là khoảng 0,9$.
  • Phương thức thanh toán: BTC, ETH, LTC, DASH, USD.
  • Giới hạn token có thể mua: Số tiền mua tối thiểu tương đương với 0,1 ETH. Không có giới hạn tối đa khi mua.
  • Thời gian lên sàn: Dự kiến 2 tuần sau khi kết thúc ICO.
Tiền thưởng (Bonus) được tặng thêm khi mua token:
  • Tuần đầu tiên:
    • Ngày đầu tiên: 25% nếu mua trên 100 ETH, 22.5% nếu mua 10 – 100 ETH, 20% nếu mua dưới 10 ETH.
    • Ngày thứ 2 – 7: 20% nếu mua trên 100 ETH, 17.5% nếu mua 10 – 100 ETH, 15% nếu mua dưới 10 ETH.
  • Tuần thứ 2: 10% nếu mua trên 100 ETH, 7.5% nếu mua 10 – 100 ETH, 5% nếu mua dưới 10 ETH.
  • 2 tuần cuối cùng: Không có thưởng.
Ngoài ra: Bạn còn nhận được thêm 3% khi đăng ký tài khoản qua link ref của một người nào đó đã có tài khoản, ai cũng được vui.
Đây là link ref của mình, khi bạn đăng ký qua link này, mình sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn bạn từ a đến z và thêm bạn vào Group kín (Team Vip) để hỗ trợ riêng và cùng nghiên cứu các dự án tiềm năng khác.
Hiện tại, các bạn có thể nạp tiền (BTC hoặc ETH…) vào hệ thống trước, sau đó đợi đến giờ mở bán thì mua luôn thôi. Trước khi nạp tiền vào các bạn cần phải thêm địa chỉ Ví ETH của mình vào trong thông tin hồ sơ. Lưu ý: Phải sử địa chỉ ví MyEtherWallet nhé! (vì có hỗ trợ ERC-20). Không sử dụng địa chỉ ví ở blockchain, remitano, bittrex và tất cả các sàn giao dịch khác nhé! sẽ không nhận được token nếu sử dụng ví ETH không được hỗ trợ ERC-20.

INS Ecosystem là gì?

INS là hệ sinh thái tiêu dùng phân tán toàn cầu được vận hành bởi blockchain, là hệ sinh thái đầu tiên cho phép người tiêu dùng mua sản phẩm trực tiếp từ các nhà sản xuất một cách thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất.
INS sẽ tạo điều kiện cho sự tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, bỏ qua các nhà bán lẻ, mua sắm được cá nhân hóa và minh bạch hơn với giá thấp hơn. Người tiêu dùng sẽ có thể quyết định thương hiệu nào họ muốn và hàng hóa họ cần.
INS sẽ cho phép các nhà sản xuất tạo ra các chương trình tiếp thị bespoke để quảng bá hàng hoá của họ trực tiếp đến người tiêu dùng. Các chương trình này chạy trên các hợp đồng thông minh và được cung cấp bởi mã thông báo INS như là một phương tiện để thưởng. Nó tương tự như các chương trình phần thưởng dặm dựa trên nhiều hãng hàng không, nhưng cao cấp hơn, rẻ hơn để chạy và cá nhân nhờ vào các hợp đồng thông minh phía sau họ.
INS sẽ phát triển và xuất bản trang web và ứng dụng được thiết kế tốt cho khách hàng để thực hiện việc người sử dụng truy cập vào các hợp đồng thông minh của INS và truy cập vào các sản phẩm được liệt kê bởi các nhà sản xuất trên nền tảng:
  • Mua các mặt hàng được liệt kê trên nền tảng.
  • Tham gia vào các chương trình trung thành và giới thiệu.
  • Cung cấp phản hồi cho nhà sản xuất.
  • Kiếm được và chi tiêu INS token.
  • ………..
Du-an-ICO-INS-Ecosystem-3
INS tạo ra thị trường tiêu dùng phân tán hàng đầu được sử dụng bởi nhiều đối tượng bằng cách duy trì một hệ sinh thái thịnh vượng của người tiêu dùng sẵn sàng mua sản phẩm hàng ngày với giá thấp hơn và các nhà cung cấp muốn bán trực tiếp và vượt qua các bên trung gian. Nhóm INS phát triển một công nghệ mã nguồn mở được yêu cầu để chạy các hệ sinh thái INS phân tán và tạo ra một mô hình để khuyến khích mọi người tham gia.

Đội nhóm phía sau INS

INS được xây dựng bởi các cựu chiến binh của ngành công nghiệp tạp hóa trực tuyến, sử dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm thu được từ năm 2013. Người sáng lập INS có kinh nghiệm lâu năm và xây dựng một trong những dịch vụ giao hàng tạp hoá hàng đầu ở Nga – Instamart (www.instamart.ru). Instamart nhận được hơn 10 triệu USD từ các nhà đầu tư lớn – Mail.ru Group (công ty Internet hàng đầu ở châu Âu, lớn thứ 7 trên toàn thế giới), Sergey Solonin (Người sáng lập và Giám đốc điều hành Tập đoàn Qiwi, NASDAQ: QIWI), nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ thanh toán thế hệ tiếp theo ở Châu Âu với doanh thu 10 tỷ đô la Mỹ và Ilya Yakubson (Giám đốc điều hành của Dixy, chuỗi cửa hàng tạp hóa số 4 ở Nga).
Peter Fedchenkov, đồng sáng lập và là Giám đốc điều hành của chúng tôi, là cựu sinh viên MBA của Harvard Business School và là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành công nghiệp tạp hóa.
Dmitry Khovratovich, trưởng bộ phận khuếch đại và nhà phát triển hợp đồng thông minh tại INS, đã lãnh đạo nhóm bảo mật an ninh và hợp đồng thông minh trước đó phát triển các hợp đồng thông minh cho một số công ty đã hoàn thành thành công ICO của họ.
Ngoài ra nhiều người khác nữa, bao gồm các cố vấn và đội kỹ sư phát triển. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ và blockchain, họ hứa hẹn sẽ đưa dự án INS sớm được ứng dụng vào thực tiễn.

Lộ trình dự án

Du-an-ICO-INS-Ecosystem-4
Tạm thời, mình cung cấp cho các bạn các thông tin như vậy đã, các bạn có thể tìm hiểu thêm ngay tại website chính của dự án.
Theo bản thân mình nhận xét, đây có thể sẽ là một dự án uy tín, có tiềm năng phát triển về lâu dài, sẽ thích hợp cho những bạn thích đầu tư dài hạn. Nếu có vốn tiền nhàn rỗi thì cũng nên bỏ một ít để đầu tư, có thể đây là cơ hội để bạn nhân vốn lên 5, lên 10….
Nhưng đừng bao giờ quên: ICO là một dạng đầu tư mạo hiểm. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định bỏ tiền tham gia. Bản thân mình chỉ giới thiệu các dự án mà mình cảm thấy uy tín và có tiềm năng, còn thực chất thế nào thì không ai biết. Vì thế qua những bài giới thiệu như thế này, bản thân các bạn phải tự đi tìm hiểu thật kỹ và tự quyền quyết định tham gia hay không. Hãy cẩn thận với đồng vốn bỏ ra, tuyệt đối không vay nợ hay bán tài sản để tham gia. Một khi đã làm, bạn phải sẵn sàng gánh chịu mọi rủi ro có thể xảy ra. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:

Nhận xét